Header Ads Widget

Mẹo lựa chọn bếp từ chính hãng từ những thương hiệu uy tín

Thời gian gần đây, nhu cầu mua sắm thiết bị nhà bếp ngày càng tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm bếp từ. Thị trường bếp trở nên vô cùng sôi động bởi hàng trăm thương hiệu, khiến cho người tiêu dùng cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc bếp từ chính hãng và phù hợp với gia đình nhà bạn. Tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp bạn nhé!

Tiêu chí lựa chọn bếp từ chính hãng

Để lựa chọn một chiếc bếp từ tốt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: xuất xứ, chất lượng, tính năng, độ an toàn, tiết kiệm điện năng, nhu cầu của người sử dụng… Một sản phẩm chính hãng và tố sẽ hội tụ các yếu tố sau:

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Một chiếc bếp từ tốt là bếp từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc những hiệu tên tuổi, đã được kiểm định chất lượng trên thị trường, tránh tình trạng mua phải các sản phẩm trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu… làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của bếp.

Trong mỗi sản phẩm bếp từ chính hãng đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm như C/O.

Quý khách có thể tham khảo một số thương hiệu bếp từ chính hãng được nhập khẩu từ các nước Đức, Tây Ban Nha, Ý, Malaysia.

Bên cạnh đó, loại bếp từ được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài, tuy không thể so sánh chất lượng được với những dòng bếp từ nhập khẩu nói trên, nhưng vẫn đảm bảo cho người sử dụng sự an toàn và ổn định, mức giá lại cực kỳ vừa phải.

Linh kiện nhập khẩu cao cấp

Sản phẩm bếp từ chính hãng sẽ được trang bị những linh kiện tốt, đạt tiêu chuẩn cao. Một số linh kiện bạn nên chú ý khi lựa chọn sản phẩm bếp từ có thể kể đến:

- Loại mặt kính thường được sử dụng cho bếp từ chính hãng là mặt kính Schott Ceran (nhập khẩu từ Đức), mặt kính Kanger (nhập khẩu từ Pháp) và một số loại kính cường lực khác.

- Mâm từ E.G.O sẽ tạo ra một chiếc bếp từ đẳng cấp với độ bền cao. Hầu hết các thương hiệu bếp từ nhập khẩu như Bosch, Lorca, Teka… đều được trang bị linh kiện cao cấp này.

- Bạn nên lựa chọn hệ thống bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dành cho từng bếp, bảng điều khiển càng đơn giản thì càng dễ sử dụng.

- Hệ thống quạt tản nhiệt của bếp nên chọn loại to, riêng biệt cho mỗi bếp. Quạt tản nhiệt là yếu tố quan trọng làm tăng tuổi thọ của bếp, hỗ trợ làm mát các linh kiện như bo mạch, vi mạch sau khi sử dụng.

Phù hợp với nhu cầu và không gian

Việc lựa chọn số bếp sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng cũng như không gian nhà bếp cũng rất quan trọng. Với những không gian có diện tích khiêm tốn, nhu cầu nấu nướng hạn chế thì bạn chỉ nên lựa chọn bếp từ đôi.

Còn với những căn bếp có diện tích rộng rãi hoặc có đảo bếp, nhu cầu nấu nướng liên tục thì bạn nên lựa chọn bếp từ ba hoặc bếp từ 4, với những thiết kế bếp dáng vuông sẽ rất thuận tiện khi sử dụng.

Lựa chọn bếp từ tiết kiệm điện

Một chiếc bếp từ chính hãng tiết kiệm điện được thể hiện rõ nhất khi ứng dụng công nghệ Inverter (công nghệ biến tần, được ứng dụng trong việc điều khiển công suất của thiết bị nhằm mang lại các tính năng vượt trội và tránh lãng phí năng lượng không đáng có).

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại bếp được tính hợp các tính năng sau để bếp được tiết kiệm một cách tối đa:

- Chức năng nấu nhanh Booster

- Chức năng hâm nóng Warming

- Chức năng hầm thông minh - Automatic heat up time

Tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

Bên cạnh những tính năng giúp tiết kiệm điện thì những tính năng hỗ trợ nấu nướng, đảm bảo an toàn cần lưu ý:

- Tăng giảm nhiệt độ với nhiều công suất khác nhau giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng và ngon hơn.

- Hẹn giờ nấu ăn, giúp bạn có thể chủ động hơn trong công việc nấu nướng.

- Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Chế độ bảo hành tốt

Một chiếc bếp từ chính hãng tốt phải sẽ có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành dài hạn khoảng từ 2-3 năm nhằm đảm bảo bếp hoạt động ổn định.

Địa chỉ uy tín mua bếp từ chính hãng giá tốt

Để mua được bếp từ chính hãng giá tốt nhất, quý khách nên đến các đại lý cấp 1, được cấp phép và có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến sản phẩm như xuất xứ hàng hóa (CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, tem điện tử…

Qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp những thông tin về cách lựa chọn bếp từ chính hãng từ những thương hiệu uy tín. Hy vọng với những mẹo trên, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được loại bếp từ phù hợp, đạt chất lượng cao.